slide chính
slide chính
slide chính
slide chính
slide chính
slide chính
Giới thiệu Tập đoàn NS Bluescope
19

TH 09

1447 lượt xem

Giới thiệu Tập đoàn NS Bluescope

 

 

BLUESCOPE - NHÀ SẢN XUẤT THÉP MẠ HÀNG ĐẦU THẾ GIỚI

BlueScope là nhà cung cấp hàng đầu các sản phẩm và giải pháp về thép, tập trung trong ngành xây dựng toàn cầu.
Những di sản của BlueScope được hình thành ngay từ những ngày đầu thành lập. Hoạt động kinh doanh của chúng tôi đã và đang được xây dựng trên nền tảng sức mạnh của những đối tác, mạng lưới và các thương hiệu toàn cầu. Sự thành công của chúng tôi góp phần giúp chúng tôi đứng vững trên mọi thị trường. Nhiều công ty trong số những khách hàng của chúng tôi là các công ty Fortune 500. Thông qua việc tối ưu tiến độ xây dựng, chúng tôi đã và đang giúp khách hàng nhận ra họ có thể tiết kiệm được chi phí đáng kể khi làm việc với chúng tôi.
Thế mạnh của BlueScope còn nằm ở mạng lưới toàn cầu mà chúng tôi đang có, với hơn 100 công ty đặt tại 17 quốc gia, tuyển dụng 16,000 nhân viên đã và đang phục vụ hàng ngàn khách hàng trên thế giới.
Sức mạnh của BlueScope còn được xây dựng bởi những thương hiệu được công nhận toàn cầu như thép mạ màu Colorbond®, Clean Colorbond®, thép mạ Zincalume®, BlueScope Zacs và sản phẩm thép mạ Lysaght®, đồng thời còn có các giải pháp nhà thép tiền chế được biết đến như Butler® và Varco Pruden®.
BlueScope là một trong những công ty có tên trong danh sách của ASX

GIAO ƯỚC CỦA CHÚNG TÔI
Lịch sử phát triển của BlueScope còn được xây dựng trên những giao ước mà chúng tôi luôn tin tưởng và theo đuổi. Đó là:
– Khách hàng là bạn đồng hành
– Con người là sức mạnh
– Cổ đông là nền tảng
– Cộng đồng là nhà
Những giao ước này là cam kết của chúng tôi với khách hàng, nhân viên, cổ đông và cộng đồng.
Đó là những giá trị và cách chúng tôi hoạt động sản xuất kinh doanh ở bất kỳ quốc gia nào.

AN TOÀN LAO ĐỘNG VÀ MÔI TRƯỜNG
An toàn lao động luôn là ưu tiên hàng đầu tại BlueScope. Toàn thể tập đoàn, từ nhà máy sản xuất, hệ thống phân phối cho đến văn phòng, mục tiêu của chúng tôi là không có thương tật.

Con người là sức mạnh.
Thành công của chúng tôi đến từ con người. Chúng tôi tạo ra môi trường làm việc an toàn và thoải mái. Chúng tôi có trách nhiệm nghiêm túc trong lĩnh vực sức khỏe và an toàn. Quản lý an toàn và sức khỏe là yếu tố quan trọng trong quá trình ra quyết định của chúng tôi.

Chúng tôi hướng tới mục tiêu không thương tật – một niềm tin cốt lõi làkhông ai bị thương tật trong quá trình làm việc hàng ngày.Bao hàm trong mục tiêu này là không có thương tích dù nhỏ.

Chúng tôi có hệ thống Quản lý An toàn và Sức khỏe Nghề nghiệp nhằm đảm bảo an toàn và sức khỏe cho nhân viên, khách hàng, nhà thầu, khách tham quan và cho cả cộng đồng.

LIÊN DOANH NS BLUESCOPE
Liên doanh 50:50 giữa BlueScope và Nippon Steel & Sumitomo Metal Corporation của Nhật đang cung cấp các sản phẩm và giải pháp thép mạ và mạ màu chất lượng cao và tiên phong cho các lĩnh vực xây dựng, ứng dụng sản xuất, sản phẩm gia dụng tại khu vực ASEAN và Bắc Mỹ. Liên doanh NS BlueScope hiện đang hoạt động với 29 nhà máy sản xuất thép mạ và các sản phẩm từ thép mạ như tôn lợp, xà gồ, tuyển dụng hơn 3.000 nhân viên tại Indonesia, Malaysia, Việt Nam, Singapore, Brunei và Bắc Mỹ. Hơn 50 năm tại Châu Á, chúng tôi tiếp tục xây dựng uy tín của chúng tôi dựa trên các sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao qua các công trình công nghiệp, thương mại, nhà ở dân dụng, ứng dụng sản xuất, sản phẩm gia dụng.Ngày nay, NS BlueScope đồng nghĩa với chất lượng cao, tiên phong và giải pháp tối ưu. Các sản phẩm thép mạ của chúng tôi, Quý vị có thể thấy hàng ngày tại nhà ở, trung tâm thương mại, văn phòng, nhà xưởng hay thậm chí các công trình biểu tượng trên thế giới như Tháp đôi Kuala Lumpur hay Sân bay Suwarnnabhumi Bangkok, Nhà thờ St Theresa Singapore hoặc cũng có thể là công trình hay ngôi nhà sắp tới của Quý vị.

Tag:
Lên top
Top