slide chính
slide chính
slide chính
slide chính
slide chính
slide chính
Thư ngỏ Ban giám đốc HÙNG HƯNG
20

TH 10

1943 lượt xem

Thư ngỏ Ban giám đốc HÙNG HƯNG

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI VLXD HÙNG HƯNG

CHUYÊN GIA THIẾT KẾ & THI CÔNG PHẦN MÁI BIỆT THỰ - NHÀ XƯỞNG
NHÀ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨC CỦA NSX NS BLUESCOPE LYSAGHT TẠI BÌNH THUẬN 

Đ/C: 229 Đường 19/4, Phường Xuân An, Phan Thiết, Bình Thuận
ĐT: (0252) 3 739 279 ĐTDĐ: 0983 34 89 84 (Mr.Trà) - 0989 711576 (Ms. Bích Chi)

Email: quanly@thepmahunghung.com - 
Website: thepmahunghung.com
 

                  THƯ NGỎ

Kính gửi: quý khách hàng!

Xin chân thành cám ơn quý khách hàng đã ủng hộ Hùng Hưng trong suốt thời gian qua và xin gửi đến quý khách hàng những lời chúc tốt đẹp nhất !!!

Trong suốt hơn 10 năm từ khi thành lập (2004) đến nay, với khẩu hiệu “Chất lượng, nhanh chóng, hài lòng!”, Hùng Hưng đã luôn nỗ lực phấn đấu để đáp ứng nhu cầu khách hàng trong lãnh vực Thiết kế thi công các Giải pháp thép công nghiệp và dân dụng.

Với đội ngũ kỹ sư kinh nghiệm, công nhân kỹ thuật lành nghề và hệ thống quản lý áp dụng công nghệ 4.0, Hùng Hưng đã chung tay cùng ngành xây dựng xây nên những nhà xưởng chất lượng, bao mái nhà ấm áp. 

  

Từ năm 2012, Hùng Hưng vinh dự được NS BlueScope Lysaght, nhà sản xuất thép mạ hàng đầu Châu Á Thái Bình Dương đến từ Australia, ủy quyền làm nhà phân phối chính thức tại Bình Thuận, cung cấp những sản phẩm chất lượng cao như SMARTRUSS, XÀ GỒ ZACS, NHÀ THÉP RANBUILD, TÔN KLIP LOK, MULTICLADSPANDEKTRIMDEK

Chúng tôi tự hào là đơn vị tiên phong tạo lập và phát triển thi trường ngành thép nhẹ tại Bình Thuận từ 2012 với sản phẩm hệ kèo thép mạ nhôm kẽm SMARTRUSS.

Chúng tôi tin tưởng rằng muốn thành công, một doanh nghiệp phải:

   - Trách nhiệm: có trách nhiệm trong công việc, tổ chức, gia đình và xã hội.

   - Cải tiến: luôn sáng tạo, đổi mới, áp dụng công nghệ trong thi công và quản trị.

Đối với khách hàng: chúng tôi hiểu rằng thực hiện đúng cam kết sẽ tạo được uy tín.

Đối với nội bộ: con người là nguồn vốn quý giá nhất của doanh nghiệp. Chăm lo cho đời sống, huấn luyện thường xuyên, tổ chức phân công công việc khoa học là chìa khóa tạo nên đội ngũ giỏi và gắn kết.

Đối với cộng đồng: chúng tôi hiểu rằng đóng góp cho cộng đồng là đóng góp cho chính doanh nghiệp.

Đến nay, Hùng Hưng đã hân hạnh tham gia thi công và cung cấp sản phẩm cho hàng chục dự án như Cảng hàng không Chu Lai, resort SiVA, NOVA WORLD Phan Thiết, Nhà thờ giáo xứ Gia Canh, Nhà thờ giáo xứ Lương Sơn, Thiền viện Từ Lâm… cùng hàng ngàn công trình dân dụng khác.

Hùng Hưng cam kết sẽ mang đến quý khách hàng, nhà thầu, công ty xây dựng sự yên tâm về sản phẩm uy tín, chất lượng thi công và tiến độ của công trình.

Trân trọng cám ơn !!!
Giám đốc

Lê Văn Trà

Tag:
Lên top
Top