slide chính
slide chính
slide chính
slide chính
slide chính
slide chính
FAMILY DAY ĐÀ LẠT 9-10/9/2023
13

TH 09

401 lượt xem

FAMILY DAY ĐÀ LẠT 9-10/9/2023

Công ty mái ngói Hùng Hưng là công ty hàng đầu tại Bình Thuận chuyên Làm mái ngói Bình ThuậnThi công mái ngói Bình ThuậnMái ngói Bình Thuận. Với khẩu hiệu “Chất lượng, nhanh chóng, hài lòng!”, Hùng Hưng đã luôn nỗ lực phấn đấu để đáp ứng nhu cầu khách hàng trong lĩnh vực Thiết kế thi công các giải pháp thép công nghệ và dân dụng.

enlightened Đầu tháng 9/2023 công ty Hùng Hưng đã tổ chức cho tập thể nhân viên & gia đình chuyến du ngoạn Đà Lạt trong 2 ngày, mọi người cùng nhau tham gia trò chơi cảm giác mạnh trong khu du lịch Dapa Hill với tinh thần phấn khích, ngoài ra còn chụp được nhiều hình ảnh đẹp với bối cảnh thiên nhiên tại đây.

enlightened Chuyến đi này còn có ý nghĩa hơn khi là sinh nhật của sếp!!! laughenlightened Một đêm night party ấm áp tại Đỗ Phủ Villa, gắn kết các thành viên, tạo nguồn năng lượng mới cho hành trình tiếp theo của Hùng Hưng. Vote 5* cho villa này vì kiến trúc thiết kế hiện đại, không gian liên phòng thông thoáng tiện dụng cho đoàn khách ~15 người, bố trí công năng phòng khách bếp ngủ hợp lí, đặc biệt có sẵn bộ dụng cụ nấu ăn uống, sẵn bộ ly chén dĩa đẹp... cho khách sử dụng.

enlightened Điểm du lịch tâm linh SAMTEN HILL mới khánh thành tại Thị trấn Đơn Dương, tỉnh Lâm Đồng là điểm đến trong ngày #2 của đoàn, nơi đây thật sự gây choáng ngợp cho du khách với các công trình, tượng đài tâm linh phật giáo hùng vĩ.

enlightened Đây là hoạt động thường niên của Công Ty Mái Ngói Hùng Hưng để mọi người được xả stress, tăng gắn kết & tạo lập nguồn năng lượng mới.

Dưới đây là vài hình ảnh chuyến đi:

BẤM VÀO ĐÂY XEM VIDEO CHUYẾN ĐI

Tag:
Lên top
Top