slide chính
slide chính
slide chính
slide chính
slide chính
slide chính
Khóa học kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp tại Nhà máy Bluescope Lysaght
01

TH 06

2118 lượt xem

Khóa học kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp tại Nhà máy Bluescope Lysaght

Khóa học diễn ra từ ngày 14 và 15 tháng 5 năm 2015, tại Nhà máy Bluescope Lysaght, KCN Biên Hòa 2, Đồng Nai với hơn 50 học viên đến từ các Nhà phân phối chính thức của Công ty trên khắp cả nước về tham dự.
Khóa học diễn ra từ ngày 14 và 15 tháng 5 năm 2015, tại Nhà máy Bluescope Lysaght, KCN Biên Hòa 2, Đồng Nai với hơn 50 học viên đến từ các Nhà phân phối chính thức của Công ty trên khắp cả nước về tham dự.
Khóa học đã đem lại những kiến thức bổ ích về kỹ năng giao tiếp, bán hàng, giải pháp sản phẩm, chăm sóc khách hàng do đích thân anh Trương Tấn Lộc, National Manager thuyết trình và chia sẻ kinh nghiệm...Cuối khóa học, các học viên được NS Bluescope Lysahght trao chứng chỉ "Kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp".
Trong chiến lược Lysaght Center, sắp tới nhà sản xuất sẽ tiếp tục tổ chức các khóa học nâng cao kỹ năng cho đội ngũ nhân viên kinh doanh, thi công lắp dựng của các nhà phân phối trong hệ thống Lysaght Center và cấp các chứng chỉ chứng nhận đã qua những khóa huấn luyện chuyên nghiệp của tập đoàn, nhằm đưa đến cho khách hàng những sản phẩm, giải pháp chất lượng quốc tế. 
Sau đây là một số hình ảnh của khóa học:
Tài liệu khóa học

Các học viên nhận chứng chỉ




Các học viên đi tham quan nhà máy








 
 
Tag:
Bài viết liên quan
Lên top
Top