slide chính
slide chính
slide chính
slide chính
slide chính
slide chính
HỘI THẢO PHAN RÍ 05/06/2020
05

TH 06

825 lượt xem

HỘI THẢO PHAN RÍ 05/06/2020

HỘI THẢO PHAN RÍ: "GIẢI PHÁP LÀM MÁI NHÀ TIÊN TIẾN NHẤT HIỆN NAY LÀ GÌ?"

Ngày 05/06/2020 vào một buổi chiều đẹp trời tại Nhà hàng Như Ý 2 ở thị trấn Phan Rí, Hùng Hưng đã tổ chức 1 buổi Hội thảo nhẹ nhàng mây bay với sự tham dự của quý Khách hàng, nhà thầu và nhưng người bạn thân thiết bấy lâu nay đã yêu thương và ủng hộ Hùng Hưng.
 
Mr Nhanh đại diện nhà sản xuất của NS Bluescope đã có những chia sẻ ngắn gọn về thương hiệu và sản phẩm của nhà máy. Buổi hội thảo là cơ hội để Hùng Hưng  tâm tình về những nỗ lực suốt 10 năm trong công việc phục vụ khách hàng, bày tỏ những tình cảm và sự tri ân đến quý khách hàng và nhà thầu. Trong chương trình chúng tôi may mắn được nghe những lời chia sẻ của chính những khách hàng, nhà thầu qua những công trình, kỹ thuật mà Hùng Hưng được may mắn cung cấp, và lắp dựng.
Chương trình trở nên khí thế hơn khi quý khách đã cùng tham dự trò chơi, karaoke và xổ số vui. Đến 21h30 Hội thảo đã kết thúc thành công  trong tình cảm tay bắt mặt mừng của mọi người. Hy vọng quý khách đã tham dự một buổi hội thảo bổ ích với những thông tin về sản phẩm, hiểu thêm về tổ chức, kỹ thuật và con người của Hùng Hưng.

Hùng Hưng cũng xin cám ơn đến các đơn vị bạn đã cùng hỗ trợ kinh phí cho Hội thảo này, đó là NS Nbluescope Lysaght, ngói Kamaki, Ngói Nippon GS và ngói Sunrise! Cũng xin cám ơn các đồng nghiệp trong Hùng Hưng đã nỗ lực hết mình để hội thảo diễn ra thành công!
Sau đây là một vài hình ảnh trong hội thảo:

 

Tag:
Bài viết liên quan
Lên top
Top