slide chính
slide chính
slide chính
slide chính
slide chính
slide chính
Nhà mái thái là gì? Điểm nổi bật và hạn chế của kiểu nhà mái thái
06

TH 06

315 lượt xem

Nhà mái thái là gì? Điểm nổi bật và hạn chế của kiểu nhà mái thái

Thi công mái ngói Bình Thuận chia sẻ đến bạn về khái niệm nhà mái thái là gì? Điểm nổi bật và hạn chế của kiểu nhà mái thái.

Thi công mái ngói Bình Thuận, những mẫu nhà mái thái ngày càng được nhiều gia đình Việt yêu thích hiện nay. Nó không chỉ đẹp về tính thẩm mỹ mà còn tối ưu được công năng sử dụng. Nhà mái thái là mẫu nhà có kiểu mái xếp chồng lên nhau và dốc, những kiểu nhà mái thái được người sử dụng lựa chọn nhiều nhất đó là: nhà cấp 4 mái thái (nhà 1 tầng mái thái), nhà mái thái 2, 3 đến 4 tầng và nhà biệt thự mái thái cao cấp. Mái thái được sáng tạo, thiết kế theo nhiều kiểu từ ngói sóng lớn, sóng nhỏ, đến mái giả đá,... Những ngôi nhà mái thái hiện nay được rất nhiều người yêu thích, cũng như những mẫu nhà khác. Ngôi nhà thiết kế theo kiểu mái thái cũng có những ưu nhược điểm nhất định.

Thi công mái ngói Bình Thuận chia sẻ về những điểm nổi bật của kiểu nhà mái thái

Về tính thẩm mỹ

Với kiến trúc thiết kế nhà mái thái sẽ giúp ngôi nhà tôn vinh lên vẻ đẹp thanh thoát, cao ráo của ngôi nhà. Sự kết hợp giữa những mẫu nhà phố hiện đại khoẻ khoắn vuông vức với mái thái sẽ tạo ra mẫu nhà nhịp nhàng mềm mại hơn. Dường như hai dáng vẻ dối ngược nhau trong kiến trúc. Thế nhưng khi được kết hợp với nhau nó sẽ bổ sung cho nhau. Nó sẽ tạo nên khối kiến trúc hoàn hảo. Điều đó sẽ thu hút được người đối diện với kiến trúc tự nhiên này.

Về phong thủy

Các chuyên gia phong thủy luôn đánh giá rất tốt về nhà mái thái. Với dạng hình chóp và có độ dốc tương đối. Xét theo quan niệm phong thủy, mái thái sẽ giúp gia chủ tránh được hiện tượng tích tụ hung khí. Những hung khí này sẽ ảnh hưởng đến dòng lưu chuyển vượng khí trong nhà. Từ đó đem lại may mắn tốt lành cho gia chủ.

Về công năng

Ngoài 2 yếu tố ở trên nhà mái thái còn mang tính năng tản nhiệt chống nóng. Chính vì vậy nên khi có nước mưa rơi xuống nó sẽ nhanh chóng thoát nước tự nhiên mà không bị ứ đọng trên mái. Bên cạnh đó nó cũng bảo vệ ngôi nhà khỏi trường hợp thấm dột, ngấm nước.

Về thiết kế

Những mẫu mái thái sẽ có nhiều kiểu dáng khi xây dựng. Tùy vào yêu cầu của gia chủ để lên bản thiết kế phù hợp nhất.

Thi công mái ngói Bình Thuận, chúng tôi sẽ luôn mang đến và cam kết chất liệu đa dạng đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Thi công mái ngói Bình Thuận chia sẻ về những hạn chế của kiểu nhà mái thái

Nhà mái thái được thi công tỉ mỉ, chi tiết. Sau một thời gian sử dụng bạn cần thi công mái thái lại. Việc này khá khó khăn và mất khá nhiều thời gian bởi nhà mái Thái có nhiều chi tiết tỉ mỉ. Chi phí xây dựng nhà mái thái thường cao hơn bình thường. Lí do nhà mái thái đòi hỏi sự tỉ mỉ và yêu cầu độ chính xác cao. Do đó một ngôi nhà mái thái 2 tầng có thể ngang bằng với khi xây dụng ngôi nhà 3 tầng mẫu nhà bình thường khác.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ làm mái ngói Bình Thuận, thi công mái ngói Bình Thuận

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI VLXD HÙNG HƯNG

Giấy CNĐKDN: 3400486693 – Ngày cấp: 18/06/2007, Cơ quan cấp:

Phòng đăng ký kinh doanh – Sở kế hoạch và đầu tư Tỉnh Bình Thuận

Văn phòng: 229 đường 19/4, P. Xuân An, TP. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: (0252) 3739 279 - Di động: 0989 711 576 - 0983 348984

Email: quanly@thepmahunghung.com - bichchi@thepmahunghung.com

Website: thepmahunghung.com - vlxdhunghung.com

 

Bài viết liên quan
Lên top
Top