slide chính
slide chính
slide chính
slide chính
slide chính
slide chính
NPP HÙNG HƯNG tổ chức hội thảo "Thép Mạ Nhôm Kẽm SMARTRUSS" tại Đức Linh - Bình Thuận
08

TH 10

2069 lượt xem

NPP HÙNG HƯNG tổ chức hội thảo "Thép Mạ Nhôm Kẽm SMARTRUSS" tại Đức Linh - Bình Thuận

Ngày 29/09/2015 Công ty Hùng Hưng đã đón tiếp hơn 40 anh em kiến trúc sư và nhà thầu và quý khách hàng đến tham dự hội thảo tại Quán Huynh Đệ, Võ Xu, Đức Linh, Tỉnh Bình Thuận.

HỘI THẢO GIỚI THIỆU HỆ THÉP MẠ NHÔM KẼM SMARTRUSS VÀ XÀ GỒ ZACS DO CTY HÙNG HƯNG - NHÀ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨC CÁC SẢN PHẨM CỦA TẬP ĐOÀN BLUESCOPE TỔ CHỨC TẠI ĐỨC LINH - BÌNH THUẬN
Ngày 29/09/2015 Công ty Hùng Hưng đã đón tiếp hơn 40 anh em kiến trúc sư và nhà thầu và quý khách hàng đến tham dự hội thảo tại Quán Huynh Đệ, Võ Xu,  Đức Linh, Tỉnh Bình Thuận.
Trong buổi hội thảo, Công ty Hùng Hưng đã giới thiệu một sản phẩm mới ra vào đầu tháng 9/2015 của BlueScope Lysaght với tên gọi " XÀ GỒ ZACS" với những tính năng nổi trội, giá cả hợp lý trong thi công hệ mái nhà.
Hội thảo đã đem lại nhiều thông tin bổ ích về sản phẩm và giải pháp mái lợp mái và được quý khách tham dự hưởng ứng nhiệt liệt.
Sau buổi hội thảo, các anh em KTS, nhà thầu và quý khách hàng đã cùng tham dự buổi tiệc với chương trình văn nghệ đặc sắc, tham gia rút thăm trúng thưởng gồm các giải: 1 giải nhất, 1 giải nhì, 1 giải ba và 5 giải khuyến khích.
Sau đây là một số hình ảnh về buổi hội thảo:








 

Anh Lê Văn Trà, GĐ Công Ty Hùng Hưng giới thiệu Sản Phẩm của Bluescope Lysaght



Anh Tín - Nhà Thầu là người may mắn đã trúng giải ba

Chị Thy đại diện ngói nhật TNC Nippon trao giải nhì cho Anh Bang - Nhà Thầu

Chị Ouly Diễm Trân đại diện Cty NS Bluescope Lysaght trao giải nhất cho Anh Hùng - Nhà Thầu
Tag:
Bài viết liên quan
Lên top
Top