slide chính
slide chính
slide chính
slide chính
slide chính
slide chính
Thi công mái ngói Bình Thuận, thi công trọn gói và uy tín tại Bình Thuận
13

TH 04

206 lượt xem

Thi công mái ngói Bình Thuận, thi công trọn gói và uy tín tại Bình Thuận

Thi công mái ngói Bình Thuận, thi công trọn gói và uy tín tại Bình Thuận

Với nền nhiệt nắng nóng như nước ta hiện nay, thì việc lợp mái ngói là cực kỳ hiệu quả để giúp giảm thiểu một lượng nhiệt lớn cho công trình của bạn. Mái ngói được làm từ đất nung với nhiệt độ cao có tác dụng tiêu âm, cách nhiệt, giảm tiếng ồn, đem lại một mái nhà ấm cúng và tĩnh lặng hơn so với việc thi công mái tôn, mái nhựa hoặc trần bê tông.

Ngoài chức năng bảo vệ mọi thời tiết khắc nghiệt, mái ngói còn tô lên vẻ đẹp cho ngôi nhà, nên được rất nhiều hộ dân sử dụng không chỉ ở trong nước mà còn phổ biến ở nhiều nước trên thế giới.

Để lợp ngói nhanh chóng, đảm bảo thẩm mỹ và an toàn thì bạn có thể tham khảo các dịch vụ làm mái ngói chuyên nghiệp, đội ngũ thi công mái ngói Bình Thuận sẽ đến khảo sát thực tế và đưa ra phương án làm việc tốt nhất. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều đơn vị nhận thi công và lắp đặt lợp mái ngói với giá thành hợp lý.

Hùng Hưng là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực thiết kế sản xuất thi công mái ngói và các công trình kết cấu mái, thi công mái ngói Bình Thuận: Thiết kế các loại mái ngói, mái thái, kèo mái ngói, khung kèo thép CN, kèo mái biệt thự, mái ngói trường học…

Báo giá Thi công mái ngói Bình Thuận, thi công mái ngói trọn gói

Thi công mái ngói Bình Thuận, mỗi ngày có rất nhiều khách hàng gọi tới công ty chúng tôi hỏi về phần mái ngói, thường gặp là: Tôi đang làm nhà muốn tham khảo công ty giá lợp mái ngói trọn gói là bao nhiêu? Hay báo giá thi công mái ngói trọn gói, thi công mái ngói Bình Thuận giúp tôi.

Thi công mái ngói Bình Thuận, để có báo giá trọn gói thì khách hàng cần cung cấp cho công ty một số thông tin sau: Bản vẽ, Hình ảnh mái, loại ngói lợp…., hoặc mô tả phần mái, bởi mỗi kết cấu mái, mỗi loại ngói lợp có đơn giá khác nhau.

Khi có đầy đủ thông tin về phần mái đội ngũ kỹ thuật của thi công mái ngói Bình Thuận sẽ lên phương án kết cấu, bóc chi tiết từng mục để ra báo giá và dự toán chính xác nhất.

=> Liên hệ tư vấn và báo giá nhanh: 0989 711 576

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ làm mái ngói Bình Thuận, thi công mái ngói Bình Thuận

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI VLXD HÙNG HƯNG

Giấy CNĐKDN: 3400486693 – Ngày cấp: 18/06/2007, Cơ quan cấp:

Phòng đăng ký kinh doanh – Sở kế hoạch và đầu tư Tỉnh Bình Thuận

Văn phòng: 229 đường 19/4, P. Xuân An, TP. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: (0252) 3739 279 - Di động: 0989 711 576 - 0983 348984

Email: quanly@thepmahunghung.com - bichchi@thepmahunghung.com

Website: thepmahunghung.com - vlxdhunghung.com

 

Bài viết liên quan
Lên top
Top