slide chính
slide chính
slide chính
slide chính
slide chính
slide chính
Tham khảo những mẫu nhà mái thái cấp 4 đẹp tại Thi công mái ngói Bình Thuận
24

TH 07

289 lượt xem

Tham khảo những mẫu nhà mái thái cấp 4 đẹp tại Thi công mái ngói Bình Thuận

Thi công mái ngói Bình Thuận, chuyên làm các loại mái ngói nhà dân, mái ngói biệt thự, trường học,... đẹp giá rẻ nhất tại Bình Thuận, chuyên tư vấn thiết kế để đưa ra phương pháp thi công hiệu quả nhất, vừa đảm bảo an toàn vừa đảm bảo tính thẩm mỹ.

Công ty mái ngói Hùng Hưng là công ty hàng đầu tại Bình Thuận chuyên làm mái ngói Bình Thuận, thi công mái ngói Bình Thuận, mái ngói Bình Thuận. Với khẩu hiệu “Chất lượng, nhanh chóng, hài lòng”, Hùng Hưng đã luôn nỗ lực phấn đấu để đáp ứng nhu cầu khách hàng trong lĩnh vực thiết kế thi công các giải pháp thép công nghệ và dân dụng.

Nhà cấp 4 mái thái, Thi công mái ngói Bình Thuận, là một trong những kiểu nhà phổ biến ở Việt Nam, đặc biệt là ở các vùng quê nông thôn. Với cấu trúc đơn giản, nhưng lại có tính tiện dụng cao, kiểu nhà này luôn được nhiều gia đình lựa chọn trong việc xây dựng tổ ấm cho mình.

Hiện nay những mẫu nhà mái Thái, Thi công mái ngói Bình Thuận, ngày càng được nhiều gia đình yêu thích bởi nó không chỉ có giá trị thẩm mỹ mà còn sở hữu những ưu điểm vượt trội. Kiến trúc mái thái không chỉ được sử dụng ở các mẫu nhà phố hiện đại mà còn phù hợp với nhiều phong cách khác nhau như tân cổ điển, cổ điển hay các xu hướng kiến trúc mới.

Nhà mái thái cấp 4 được xây dựng và thiết kế bằng các tấm ngói xếp chồng lên nhau theo một độ nghiêng nhất định. Kiến trúc mái thái này không chỉ tạo nét độc đáo, riêng biệt cho ngôi nhà mà còn tránh được tình trạng ẩm mốc, ứ đọng nước trên mái nhà. Nhưng bên cạnh đó kiểu thiết kế mái Thái này cần một sự tỉ mỉ cực kì cao vì có rất nhiều chi tiết nhỏ, đòi hỏi sự chăm chút, tỉ mỉ của người thi công, Thi công mái ngói Bình Thuận.

Một số kiểu mẫu nhà mái Thái cấp 4 phổ biến, Thi công mái ngói Bình Thuận

  • Nhà cấp 4 mái Thái được thiết kế với mái vòm cao, có thể có hoặc không có gian thượng. Tường nhà thường được xây bằng gạch hoặc xi măng, trong khi sàn nhà thường được làm bằng gỗ hoặc xi măng. Mái vòm cao giúp cho không gian trong nhà rộng hơn và thông thoáng hơn, tạo cảm giác mát mẻ và thoải mái.
  • Nhà cấp 4 mái Thái hiện đại. Nhà cấp 4 phong cách hiện đại rất thích hợp với các đôi vợ chồng trẻ. Mẫu nhà này sẽ có thiết kế đơn giản nhưng đầy đủ tiện nghi, công năng sử dụng cho gia chủ. Lược bỏ các hoa văn trang trí không cần thiết.
  • Mẫu nhà cấp 4 có tầng lửng, gác lửng. Nếu bạn đang có nhu cầu có thêm không gian sống, sinh hoạt nhưng diện tích nhà quá nhỏ thì nhà mái thái có gác lửng chính là lựa chọn phù hợp dành cho bạn. Bạn có thể tận dụng không gian này làm nhà bếp hoặc làm một nơi để làm việc và học tập, tránh được sự ồn ào, Thi công mái ngói Bình Thuận.
  • Nhà cấp 4 mái Thái 3 - 4 phòng ngủ.
  • Nhà cấp 4 mái Thái 1 tầng 3 phòng ngủ.
  • Nhà cấp 4 mái Thái 2 tầng.

Nhà cấp 4 mái Thái được thiết kế đơn giản, phù hợp với phong cách sống của người dân Việt Nam. Thiết kế đơn giản cũng giúp cho việc xây dựng và bảo trì nhà trở nên dễ dàng hơn. Thi công mái ngói Bình Thuận, kiểu mẫu này có chi phí xây dựng thấp hơn so với nhiều kiểu nhà khác, do đó, nó là lựa chọn phổ biến cho những người có ngân sách hạn chế. Bên cạnh đó, kiểu nhà này có thể giúp cho không gian trong nhà thông thoáng hơn, giúp cho gió và ánh sáng tự nhiên đi vào nhà dễ dàng hơn.

Thi công mái ngói Bình Thuận, Một số yếu tố tham khảo trong chi phí xây nhà cấp mái Thái

Đơn giá xây dựng nhà cấp 4 mái thái phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Từ diện tích xây dựng, vị trí ngôi nhà, giá nhân công đến giá nguyên vật liệu… Thông thường, đơn giá xây dựng trọn gói nhà cấp 4 mái thái từ 300 triệu – 500 triệu. Tùy theo quy mô và chất lượng của mẫu nhà.

Diện tích xây dựng

Diện tích xây dựng nhà cấp 4 mái thái ở đây được tính là diện tích xây dựng của ngôi nhà chứ không phải diện tính toàn bộ khu đất.

Thiết kế hình khối kiến trúc. Thiết kế hình khối kiến trúc ngôi nhà cũng ảnh hưởng rất lớn đến giá trọn gói của mẫu nhà. Chẳng hạn, nhà có gác lửng với nhà không có gác cũng sẽ có kiến trúc khác nhau.

Vị trí ngôi nhà. Đối với vị trí nhà xây dựng ở các khu đất tốt thì đơn giá xây dựng sẽ rẻ hơn so với xây nhà tại các vị trí khu đất không tốt. Như móng cần phải ép cọ bê tông nhằm chóng sụt lún…Trong những trường hợp đặc biệt như vậy, phải khảo sát trực tiếp vị trí nền đất mới có thể báo giá chính xác.

Vật liệu xây dựng, giá vật liệu xây dựng trên thị trường không ổn định. Tùy vào từng thời điểm xây nhà cấp 4 mái thái mà giá thành vật liệu xây dựng có sự thay đổi khác nhau.

Tư vấn và sự hỗ trợ chuyên nghiệp hãy liên hệ với chúng tôi, Thi công mái ngói Bình Thuận. Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ thi công mái ngói Bình Thuận.

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI VLXD HÙNG HƯNG

Giấy CNĐKDN: 3400486693 – Ngày cấp: 18/06/2007, Cơ quan cấp:

Phòng đăng ký kinh doanh – Sở kế hoạch và đầu tư Tỉnh Bình Thuận

Văn phòng: 229 đường 19/4, P. Xuân An, TP. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: (0252) 3739 279 - Di động: 0989 711 576 - 0983 348984

Email: quanly@thepmahunghung.com - bichchi@thepmahunghung.com

Website: thepmahunghung.com - vlxdhunghung.com

 

Bài viết liên quan
Lên top
Top