slide chính
slide chính
slide chính
slide chính
slide chính
slide chính
Làm mái ngói Bình Thuận và những điều bạn cần lưu ý khi làm nhà mái ngói
26

TH 07

232 lượt xem

Làm mái ngói Bình Thuận và những điều bạn cần lưu ý khi làm nhà mái ngói

Làm mái ngói Bình Thuận, chuyên làm các loại mái ngói nhà dân, mái ngói biệt thự, trường học,... đẹp giá rẻ nhất tại Bình Thuận, chuyên tư vấn thiết kế để đưa ra phương pháp thi công hiệu quả nhất, vừa đảm bảo an toàn vừa đảm bảo tính thẩm mỹ.

Công ty mái ngói Hùng Hưng là công ty hàng đầu tại Bình Thuận chuyên làm mái ngói Bình Thuận, thi công mái ngói Bình Thuận, làm mái ngói Bình Thuận. Với khẩu hiệu “Chất lượng, nhanh chóng, hài lòng”, Hùng Hưng đã luôn nỗ lực phấn đấu để đáp ứng nhu cầu khách hàng trong lĩnh vực thiết kế thi công các giải pháp thép công nghệ và dân dụng.

Làm mái ngói Bình Thuận, mái ngói là một trong những loại mái nhà được dùng để che chắn cho phần kiến trúc bên trong ngôi nhà. Mái ngói là một trong những kiểu mái nhà được sử dụng phổ biến từ trước đến nay trong nhiều công trình xây dựng như nhà ở, cơ quan, trường học, bệnh viện… Cũng như những loại mái nhà khác, làm mái ngói Bình Thuận, mái ngói đóng vai trò chính là bảo vệ, che chở cho toàn bộ công trình bên trong, tránh những tác động của thời tiết như mưa, nắng, gió… Ngoài chức năng chính trên mái ngói còn giúp tăng tính thẩm mỹ và tạo không gian mát  mẻ cho ngôi nhà.

Về cấu tạo mái ngói, Làm mái ngói Bình Thuận

Mái có cấu tạo bao gồm các viên ngói xếp lại với nhau. Tùy theo hình dáng cũng như phương thức sản xuất ngói mà chúng ta có các loại ngói như: ngói ống (ngói âm dương), ngói phẳng, ngói máy. Các viên ngói đều được sản xuất theo kích thước tiêu chuẩn. Trong đó kích thước phổ biến nhất là 424mm x 335mm. Hiện nay, kiến trúc các công trình nhà ở rất đa dạng, làm mái ngói Bình Thuận, tùy theo phong cách kiến trúc khác nhau mà các kiến trúc sư sẽ lựa chọn giải pháp khác nhau. Các giải pháp có thể là mái bê tông dán ngói, máp khung kèo lợp ngói hay mái tôn giả ngói.

Một số loại mái ngói phổ biến, Làm mái ngói Bình Thuận

  • Mái ngói đất nung
  • Ngói tráng men
  • Ngói màu xi măng

Lưu ý khi thi công mái ngói, Làm mái ngói Bình Thuận

Chọn lợp ngói, dán ngói hay làm hệ khung kèo

Với mái bê tông nếu dán ngói sẽ tạo khoảng hở giữa ngói và bê tông, khó thoát nhiệt. Với ngôi nhà có sàn bê tông nên dùng vì kèo, hệ xà gỗ rồi mới lợp ngói. Như vậy vừa đảm bảo hài hòa thẩm mỹ, vừa an toàn và tiết kiệm chi phí, Làm mái ngói Bình Thuận. Trường hợp nhiều gia chủ muốn tận dụng tầng áp mái có thể dùng khung kèo. Nếu không dùng tầng áp mái thì làm khung kèo trên sàn bê tông, sau đó tiến hành lợp ngói. Với cách này, bạn tha hồ làm mái kiểu mái bánh ú, mái xiên, mái L,… Đặc biệt quy trình thi công rất dễ, giúp nhà thoát nhiệt. Còn những ngôi nhà có mái vát bê tông nên chọn hệ vì kèo để thi công mái ngói. Chúng giúp thoát nhiệt, không nứt ngói vì tạo khoảng hở giữa sàn bê tông và ngói. Khi sửa chữa không cần cả hàng ngói mà chỉ dỡ ngói ở từng vùng.

Lựa chọn ngói màu khi thi công mái ngói

Có đa dạng các loại ngói màu trên thị trường, Làm mái ngói Bình Thuận. Mỗi loại ngói có thế mạnh riêng biệt khác nhau. Cho nên, các gia chủ cần chọn ngói phù hợp khi thi công mái ngói. Có nghĩa là ngói phải phù hợp với phong cách kiến trúc của ngôi nhà. Ví dụ chọn ngói phẳng cho phong cách cổ điển, màu sắc ngói ăn ý với màu tường,...

Muốn mua được ngói lợp chất lượng, bạn nên mua ở đơn vị cung cấp uy tín, Làm mái ngói Bình Thuận. Tránh trường hợp mua phải vật liệu ngói nhái, không phải hàng chính hãng. Đồng thời, mua ở đơn vị chuyên nghiệp bạn sẽ được tư vấn tận tình để chọn ngói phù hợp, Làm mái ngói Bình Thuận.

Lựa chọn đơn vị thi công mái ngói uy tín và chất lượng, Làm mái ngói Bình Thuận

Mái ngói không chỉ giúp bảo vệ không gian bên trong ngôi nhà mà còn ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của ngôi nhà. Mái ngói chiếm 3-5% giá trị của ngôi nhà vì vậy việc lựa chọn một đơn vị thi công mái ngói uy tín và chuyên nghiệp là điều cần thiết.

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI VLXD HÙNG HƯNG, làm mái ngói Bình Thuận, tự tin là đơn vị uy tín hàng đầu tại Bình Thuận, chuyên cung cấp các giải pháp toàn diện cho mái ngói mà quý khách hàng có thể yên tâm lựa chọn. Nếu bạn đang có nhu cầu thi công mái ngói độc đáo, chất lượng, thẩm mỹ và giá cả hợp lý, cạnh tranh thì hãy liên hệ ngay chúng tôi.

Làm mái ngói Bình Thuận, Thi công mái ngói Bình Thuận. Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ.

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI VLXD HÙNG HƯNG

Giấy CNĐKDN: 3400486693 – Ngày cấp: 18/06/2007, Cơ quan cấp:

Phòng đăng ký kinh doanh – Sở kế hoạch và đầu tư Tỉnh Bình Thuận

Văn phòng: 229 đường 19/4, P. Xuân An, TP. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: (0252) 3739 279 - Di động: 0989 711 576 - 0983 348984

Email: quanly@thepmahunghung.com - bichchi@thepmahunghung.com

Website: thepmahunghung.com - vlxdhunghung.com

 

Bài viết liên quan
Lên top
Top