slide chính
slide chính
slide chính
slide chính
slide chính
slide chính
Tham khảo cùng thi công mái ngói Bình Thuận mẫu nhà cấp 4 mái thái sân vườn đẹp
05

TH 08

348 lượt xem

Tham khảo cùng thi công mái ngói Bình Thuận mẫu nhà cấp 4 mái thái sân vườn đẹp

Làm mái ngói Bình Thuận, thi công mái ngói Bình Thuận, chuyên làm các loại mái ngói nhà dân, mái ngói biệt thự, trường học,... đẹp giá rẻ nhất tại Bình Thuận, chuyên tư vấn thiết kế để đưa ra phương pháp thi công hiệu quả nhất, vừa đảm bảo an toàn vừa đảm bảo tính thẩm mỹ.

Công ty mái ngói Hùng Hưng là công ty hàng đầu tại Bình Thuận chuyên làm mái ngói Bình Thuận, thi công mái ngói Bình Thuận, làm mái ngói Bình Thuận. Với khẩu hiệu “Chất lượng, nhanh chóng, hài lòng”, Hùng Hưng đã luôn nỗ lực phấn đấu để đáp ứng nhu cầu khách hàng trong lĩnh vực thiết kế thi công các giải pháp thép công nghệ và dân dụng.

Với Nhà cấp 4 mái thái, thi công mái ngói Bình Thuận, là một trong những sự lựa chọn hàng đầu với những chủ nhà có sân rộng đất rộng, thì mẫu nhà vườn cấp 4 mái thái là sự lựa chọn lý tưởng nhưng vẫn tô điểm được ngôi nhà những mẫu mã và sự hoành tráng cùng vẽ đẹp hoài cổ từ xa xưa. Cùng với tông màu nhẹ nhàng, cũng không quá lòe loẹt những vẫn giữ được màu sắc riêng cho ngôi nhà mà không nhầm lẫn với những ngôi nhà xung quanh. Tham khảo trong bài viết này cùng thi công mái ngói Bình Thuận bạn nhé.

Nhà đẹp cấp 4 mái thái sân vườn là một trong những phong cách kiến trúc nổi bật và được ưa chuộng trên thị trường hiện nay, đặc biệt là khi gia chủ chọn xây trên khu đất rộng. Khi xã hội ngày càng phát triển, điều kiện kinh tế cũng như mức sống của người dân cũng cao hơn thì nhu cầu về cái đẹp và đáp ứng đầy đủ tiện ích, công năng cũng được chú trọng, thi công mái ngói Bình Thuận.

Mái Thái có nguồn gốc từ Thái Lan, được du nhập vào Việt Nam và được yêu thích bởi khả năng chống nóng, chống ẩm tốt, phù hợp với điều kiện khí hậu, thời tiết tại Việt Nam. Mái Thái thường sử dụng loại ngói của Thái Lan với kiểu dáng phong phú, từ ngói màu sóng lớn, ngói màu sóng nhỏ tới ngói phẳng, ngói giả đá... để lợp ngói, thi công mái ngói Bình Thuận.

Về cấu trúc, mẫu nhà mái Thái gồm phần mái, phần mái che đầu được mô phỏng theo kiến trúc Thái, cửa chính và cửa sổ. Đặc điểm chính của nhà mái Thái là phần mái có hình dạng chữ A xếp chồng lên nhau với độ dốc vừa phải, tối thiểu khoảng 30 độ. Nhà mái Thái có thể xây dựng quay về nhiều hướng khác nhau để sở hữu nhiều tầm hướng đẹp, thi công mái ngói Bình Thuận.

Mẫu thiết kế nhà vườn cấp 4 mái thái sân vườn, thi công mái ngói Bình Thuận

Hình khối kiến trúc mẫu nhà cấp 4 mái thái hiện đại, thiết kế theo kiểu hình chữ L nên khá thông thoáng và tươi mới. Khoảng sân cỏ, sân vườn phía trước thiết kế khá rộng và thoáng, từ đó có thể đón nhận được nhiều ánh sáng tự nhiên và gió thoáng cho cả ngôi nhà. Khoảng hiên phía trước lát sàn gỗ màu sáng, tạo nên một sức thu hút khá lớn mạnh cho không gian.

Mặt tiền công trình, thiết kế thông thoáng và có sức hút lớn, khi thiết kế hệ thống cửa chính phân bổ đồng đều phân chia theo không gian. Hệ thống cửa nhôm kính với tính thẩm mỹ cao, không những giúp không gian thêm sang trọng hơn, tinh tế hơn, đồng thời thiết kế đồng bộ với màu mái hiện đại phô diễn những đường nét vững chắc và có sức hút lớn.

Kiến trúc mái thái sân vườn hiện đại cùng với khối đua rộng, thiết kế khối mái dốc thoải, xếp chồng với gam màu trung tính tối kết hợp với tôn màu, hoàn toàn nổi bật trên nền không gian xanh mát. Với màu sơn tường màu trắng sáng, đi liền với hệ thống cửa nhôm và kiến trúc mái màu đậm, tạo nên sự tương phản nhưng cũng chính từ đó hiệu ứng cảnh quan của không gian trở nên thống nhất và hoàn mỹ hơn cho mẫu nhà cấp 4 mái thái sân vườn, thi công mái ngói Bình Thuận.

Với khí hậu nhiệt đới gió mùa tại Việt Nam, kiến trúc sư đã có sự tính toán chi tiết và cụ thể, hài hoà giữa nhu cầu sinh hoạt và ngoại cảnh. Sức hút của mẫu nhà vườn mái thái cấp 4 đầy tươi mới, tạo nên một sự độc đáo riêng, hoàn toàn khác biệt so với những mẫu nhà bên cạnh.

Thi công mái ngói Bình Thuận. Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ.

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI VLXD HÙNG HƯNG

Giấy CNĐKDN: 3400486693 – Ngày cấp: 18/06/2007, Cơ quan cấp:

Phòng đăng ký kinh doanh – Sở kế hoạch và đầu tư Tỉnh Bình Thuận

Văn phòng: 229 đường 19/4, P. Xuân An, TP. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: (0252) 3739 279 - Di động: 0989 711 576 - 0983 348984

Email: quanly@thepmahunghung.com - bichchi@thepmahunghung.com

Website: thepmahunghung.com - vlxdhunghung.com

 

Bài viết liên quan
Lên top
Top