slide chính
slide chính
slide chính
slide chính
slide chính
slide chính
Kinh nghiệm chọn làm mái ngói Bình Thuận – Mái ngói kèo thép
23

TH 03

329 lượt xem

Kinh nghiệm chọn làm mái ngói Bình Thuận – Mái ngói kèo thép

Ngói và kèo thép mạ thường gắn liền với nhau trong công trình các mái ngói. Kèo thép mạ được sử dụng thay thế các vật liệu sắt đen, gỗ vì có những đặc tính vượt trội: trọng lượng nhẹ, độ bền cao, khả năng thích ứng môi trường cao, không bị rỉ sét mục nát,…Việc lựa chọn kèo thép trong thi công mái ngói quả là giải pháp tuyệt vời. Vậy còn ngói lợp thì sao? Qua bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ kinh nghiệm chọn mái ngói lợp nhà.

Công ty mái ngói Hùng Hưng là công ty hàng đầu tại Bình Thuận chuyên Làm mái ngói Bình ThuậnThi công mái ngói Bình ThuậnMái ngói Bình ThuậnVới khẩu hiệu “Chất lượng, nhanh chóng, hài lòng!”, Hùng Hưng đã luôn nỗ lực phấn đấu để đáp ứng nhu cầu khách hàng trong lĩnh vực Thiết kế thi công các giải pháp thép công nghệ và dân dụng.

 

Kỹ thuật xây dựng phát triển, thẩm mỹ của các ngôi nhà được nâng tầm mang theo xu hướng lựa chọn mái ngói cho ngôi nhà. Chính vì thế mà nhiều thương hiệu ngói và khung kèo thép ra đời.

Làm mái ngói bình thuận

Tại sao nên lựa chọn ngói lợp nhà cho ngôi nhà của bạn

So với những lớp bê tông được đúc sau đó dán lên thường có trọng lượng rất nặng bởi bao gồm vữa, hồ, xi măng, … thì ngói lợp nhà có trọng lượng nhẹ hơn rất nhiều.

Làm mái ngói bình thuận

Ngói lợp mái có trọng lượng đè lên mái nhẹ hơn so với tấm lợp từ chất liệu bê tông

Bởi các loại ngói hiện nay đều được làm từ chất liệu mang tính cốt lõi. Nhưng lại sử dụng dây chuyền sản xuất tiến tiến rất bài bản và công phu.

Như vậy, quá trình nung sẽ khiến các loại ngói lợp không chỉ giảm trọng lượng trên mái mà còn có độ bền cao, chịu được thời tiết khắc nghiệt.

Bên cạnh ưu điểm có trọng lượng nhẹ thì ngói lợp nhà còn dễ dàng co giãn theo thời tiết.

Trong quá trình lợp, các viên ngói được xếp chồng, sát và khít lên nhau, không gắn “chết” một chỗ. Do đó, khi thời tiết thay đổi cách sắp xếp này giúp các viên ngói giãn nở tốt, thích ứng trong môi trường khắc nghiệt giúp nhà bạn thông thoáng và mát mẻ trong những ngày hè oi bức.

Ngói lợp nhà có khả năng giãn nở tốt trong môi trường khắc nghiệt

Với trình tự sắp xếp đơn giản của ngói lợp nhà thì cho phép các gia chủ dễ dàng sửa chữa khi gặp sự cố như: dột, tốc mái, … Đặc biệt, còn rút ngắn thời gian thi công nhanh hơn so với việc thiết kế hay sử dụng bằng chất liệu bê tông truyền thống.

Làm mái ngói bình thuận

Sử dụng ngói lợp nhà sẽ dễ dàng hơn cho việc sửa chữa và thi công.

Khi thiết kế, lợp mái nhà thì việc sử dụng các vật liệu khác nhau sẽ cho kết quả khác biệt về chi phí xây dựng.

Theo đánh của các gia chủ thì khi sử dụng các loại ngói để lợp mái có mức chi phí hợp lý khi thi công rẻ hơn 60% so với loại mái bê tông dán ngói.

Mặt khác, các loại ngói lợp mái hiện nay có nhiều ưu điểm vượt trội không chỉ về chất lượng, độ bền và màu sắc mà còn làm tăng tính thẩm mỹ cho tổng thể không gian của ngôi nhà.

Chọn lợp ngói hay dán ngói? – Kinh nghiệm chọn mái ngói lợp nhà

Phương án lợp ngói và dán ngói đều có ưu và nhược điểm, các gia chủ nên cân nhắc tình trạng của căn nhà để lựa chọn phương pháp phù hợp.

Lợp ngói và dán ngói đều đem lại vẻ đẹp bên ngoài tương đồng như nhau. Nếu nhìn từ phía bên ngoài thì ắt hẳn bạn không thể phân biệt đâu là ngói dán đâu là ngói lợp.

Làm mái ngói bình thuận

Mái bê tông dán ngói: sẽ có lớp bê tông được đúc nghiêng, sau đó ngói sẽ được dán lên. Do đó, trọng lượng mái nhà tăng lên rất nhiều ảnh hưởng đến nền móng của ngôi nhà. Mái này bị giữ nhiệt bên trong kết cấu và thời gian thi công khá lâu và khá phức tạp. Bảo trì sửa chữa khá là khó khăn. Dán ngói vẫn là phương án được lựa chọn bởi vì đảm bảo tính bền vững, độ an toàn mái đối với ngôi nhà.

Mái ngói lợp nhà: sử dụng hệ khung kèo thép mạ có trọng lượng nhẹ, độ bền cao. Các viên ngói được lợp với nhau từng lớp một đảm bảo sự co giãn theo thời tiết. Dễ dàng thi công lắp đặt và bảo trì sửa chữa. Khi chọn lợp ngói các gia chủ cũng phải tính toán chi tiết về thiết kế, kết cấu mái và tìm kiếm đơn vị thi công mái ngói uy tín.

Tóm lại, lựa chọn dán ngói và lợp ngói đều có những ưu và nhược. Tùy vào nhu cầu và điều kiện thực tế các gia chủ nên lựa chọn phương án mà làm mái ngói Bình Thuận đưa ra phù hợp với ngôi nhà của mình.

Một số lưu ý, kinh nghiệm chọn ngói lợp nhà khác nên chú ý!

Làm mái ngói bình thuận

Nên lựa chọn màu sắc ngói phù hợp với tuổi, phong thủy của từng gia chủ

Để giảm thiểu sự lo lắng và băn khoăn cho mình khi lựa chọn ngói lợp mái nhà, bạn nên tìm hiểu cũng như lựa chọn các nhà cung cấp uy tín để đảm bảo chất lượng sản phẩm là tốt nhất. Khi tìm các đơn vị cung ứng tốt hơn hết bạn nên tìm ít nhất 2 đơn vị để có sự so sánh về giá cả, chất liệu, màu sắc,… trước khi đưa ra quyết định.

– Nếu được, bạn nên chọn ngói lợp mái có màu phù hợp với mệnh, tuổi , của mình để phù hợp với phong thủy

– Khi thi công phần mái: cần chú ý đến quy trình giám sát để bảo đảm quá trình thi công, vận chuyển ngói không bị vỡ.

Có thể nói với những kinh nghiệm mà làm mái ngói Bình Thuận đúng rút ra được và giới thiệu đến quý vị hôm nay chính là từ những công trình chúng tôi thiết kế và thi công. bạn có thể đến với làm mái ngói Bình Thuận để được tư vấn lựa chọn sản phẩm và được thi công với chất lượng tốt nhất cho ngôi nhà của bạn.

Làm mái ngói bình thuận

Báo giá vật liệu ngói lợp nhà – khung kèo thép – thi công mái ngói trọn gói

Công ty Hùng Hưng là công ty chuyên – làm mái ngói Bình Thuận và các tỉnh lân cận như Ninh Thuận, Đồng Nai, Bình Dương, Vũng Tàu, TP. HCM, Lâm Đồng… Chúng tôi luôn đem đến khách hàng chất lượng sản phẩm & dịch vụ tốt nhất với mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường. Quý khách hàng có nhu cầu mua vật liệu: kèo thép mạ, ngói lợp,.. hoặc thi công mái ngói trọn gói hãy liên hệ đến hotline của Hùng Hưng (0252) 3739 279 - Di động: 0989 711 576 - 0983 348984 để được tư vấn - báo giá nhanh chóng nhất.

 

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ làm mái ngói Bình Thuậnthi công mái ngói Bình Thuận

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI VLXD HÙNG HƯNG

Giấy CNĐKDN: 3400486693 – Ngày cấp: 18/06/2007, Cơ quan cấp: 
Phòng đăng ký kinh doanh – Sở kế hoạch và đầu tư Tỉnh Bình Thuận 
Văn phòng: 229 đường 19/4, P. Xuân An, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
Điện thoại: (0252) 3739 279 - Di động: 0989 711 576 - 0983 348984
Email: quanly@thepmahunghung.com - bichchi@thepmahunghung.com
Website: thepmahunghung.com - vlxdhunghung.com

 

Bài viết liên quan
Lên top
Top