slide chính
slide chính
slide chính
slide chính
slide chính
slide chính
Làm mái ngói Bình Thuận, nhà phân phối chính thức Hệ kèo Smartruss tại Bình Thuận
13

TH 09

142 lượt xem

Làm mái ngói Bình Thuận, nhà phân phối chính thức Hệ kèo Smartruss tại Bình Thuận

Hệ kèo Smartruss là sản phẩm được tin dùng và Làm mái ngói Bình Thuận đang là nhà phân phối sản phẩm chính hãng tại Bình Thuận. Thi công mái ngói Bình Thuận, chuyên làm các loại mái ngói nhà dân, mái ngói biệt thự, trường học,... đẹp giá rẻ nhất tại Bình Thuận.

Công ty mái ngói Hùng Hưng là công ty hàng đầu tại Bình Thuận chuyên làm mái ngói Bình Thuận, thi công mái ngói Bình Thuận, mái ngói Bình Thuận. Với khẩu hiệu “Chất lượng, nhanh chóng, hài lòng”, Hùng Hưng đã luôn nỗ lực phấn đấu để đáp ứng nhu cầu khách hàng trong lĩnh vực thiết kế thi công các giải pháp thép công nghệ và dân dụng. Hệ kèo Smartruss là sản phẩm được tin dùng và Làm mái ngói Bình Thuận đang là nhà phân phối sản phẩm chính hãng tại Bình Thuận. 

Khung kèo Smartruss là hệ kết cấu khung kèo đảm bảo tối ưu về các yêu cầu kỹ thuật nhất cho công trình của bạn, làm mái ngói Bình Thuận. Chính vì vậy, kết cấu khung kèo thép Smartruss đang rất được ưa chuộng và đánh giá cao trong ngành xây dựng hiện nay. Vậy chúng có đặc điểm và tiêu chuẩn như thế nào mà lại được yêu thích đến vậy? Hãy cùng làm mái ngói Bình Thuận tìm hiểu.

Hệ khung kèo smartruss mạ là gì?

Smartruss là thương hiệu hệ giàn thép mạ kẽm trọng lượng nhẹ của Bluescope Lysaght Việt Nam thuộc Tập đoàn BlueScope (Úc). Đây là một trong những tập đoàn lớn nhất chuyên sản xuất và phân phối các loại khung kèo chất lượng. Hệ khung kèo Smartruss mạ là dạng mái ngói bằng khung kèo. Được thi công bởi một hệ thống vật tư thép mạ nhôm kẽm siêu nhẹ nhưng vẫn đảm bảo tốt nhất về khả năng chịu được tải trọng lớn. Đem lại cho bạn 1 công trình mang kiến trúc châu Âu của một thời đại mới. Khung kèo smartruss được sản xuất hoàn toàn trên quy trình tiên tiến hiện đại của Úc. Đảm bảo tốt nhất về chất lượng cũng như những tiêu chuẩn quốc tế hàng đầu hiện nay. Với khung kèo thép lợp mái loại này chắc chắn công trình của bạn có thể tính độ bền tuổi thọ lên đến 30 năm mà không lo sự cố, làm mái ngói Bình Thuận.

Ưu điểm của hệ giàn thép mạ kẽm trọng lượng nhẹ Smartruss - làm mái ngói Bình Thuận

  • Thi công nhanh chóng, dễ dàng: Đối với thép mạ kẽm thông thường thì hệ giàn thép mạ kẽm Smarttruss có trọng lượng nhẹ hơn gấp 3 lần, độ bền cao gấp 8 lần. Tất cả liên kết thanh kèo đều được bắn bằng vít tự khoan nên thi công vô cùng đơn giản và nhanh chóng. Nếu mái nhà có diện tích khoảng 200m2, thì thời gian thi công đối với mái bê tông cốt thép khoảng trên 1 tháng. Mái vì kèo thép đen khoảng dưới 20 ngày. Trong khi đó hệ kết cấu thép nhẹ smartruss khoảng dưới 5 ngày (trong điều kiện bình thường, không gặp sự cố thiên tai, thời tiết…), làm mái ngói Bình Thuận.
  • Thiết kế hoàn toàn hiện đại: Toàn bộ kết cấu mái khung kèo thép smartruss được thiết kế bằng phần mềm chuyên dụng SupraCADD. Với các tiêu chuẩn thiết kế thép của Úc và tiêu chuẩn tính toán Việt Nam. Đảm bảo hỗ trợ chính xác và tốt nhất cho việc thi công dễ dàng phù hợp, làm mái ngói Bình Thuận. Thông thường hệ giàn thép mạ trọng lượng nhẹ smartruss có ba loại kết cấu:
  • Kết cấu hai lớp cho mái lợp ngói, lợp tôn
  • Kết cấu ba lớp cho mái lợp ngói
  • Kết cấu hệ kèo cho mái bê tông.
  • Tuổi thọ cao bởi khả năng chống ăn mòn, oxy hóa: Hệ giàn thép Smartruss được sản xuất từ thép mạ hợp kinh nhôm kẽm 200g/m2 trên hai bề mặt,cường độ cao G550, bảo hành chống rỉ tới 20 năm. Trong suốt thời gian sử dụng, bạn không cần lo lắng về việc khung kèo thép của mình ăn mòn, han gỉ. Với khả năng chống lại các tác nhân gây hại hiệu quả, kết cấu mái thép mạ của bạn sẽ hoàn toàn được bảo về khỏi sự xâm nhập của mối mọt, côn trùng,... Làm mái ngói Bình Thuận, đối với mái bê tông cốt thép có độ bền trên 20 năm nếu được xử lý cẩn thận. Sau một thời gian sẽ bị xuất hiện hiện tượng nứt ngói và thấm dột. Đối với mái vì kèo thép đen thì dưới 10 năm nếu không được bảo dưỡng thường xuyên sẽ bị gỉ sét, và cần sơn phủ bảo dưỡng 1 năm/1 lần, mái võng sau 2 – 3 năm. Còn đối với hệ mái khung kèo smartruss thép cường độ  5500kg/cm2. Thì có khả năng cho độ bền trên 20 năm mà không cần một chế độ bảo dưỡng nào.

Cách đọc thông số sản phẩm thanh kèo thép mạ Smartruss:

Trên mỗi sản phẩm thanh kèo thép đều có các dãy kỹ tự bao gồm chữ cái và số. Dãy ký tự này thể hiện các thông tin, thông số kỹ thuật của sản phẩm đó.

Smartruss: Tên sản phẩm

C: Tiết diện chữ C

Lot: Số đơn hàngNgoài ra, các dãy số thể hiện chiều dài, độ rộng, bề dày của sản phẩm. Bạn có thể tìm hiểu:

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ làm mái ngói Bình Thuận, thi công mái ngói Bình Thuận

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI VLXD HÙNG HƯNG

Giấy CNĐKDN: 3400486693 – Ngày cấp: 18/06/2007, Cơ quan cấp:

Phòng đăng ký kinh doanh – Sở kế hoạch và đầu tư Tỉnh Bình Thuận

Văn phòng: 229 đường 19/4, P. Xuân An, TP. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: (0252) 3739 279 - Di động: 0989 711 576 - 0983 348984

Email: quanly@thepmahunghung.com - bichchi@thepmahunghung.com

Website: thepmahunghung.com - vlxdhunghung.com

Bài viết liên quan
Lên top
Top