slide chính
slide chính
slide chính
slide chính
slide chính
slide chính
Vì kèo mái ngói – thi công mái ngói Bình Thuận giá tốt
06

TH 09

521 lượt xem

Vì kèo mái ngói – thi công mái ngói Bình Thuận giá tốt

Thi công mái ngói Bình Thuận, chuyên làm các loại mái ngói nhà dân, mái ngói biệt thự, trường học,... đẹp giá rẻ nhất tại Bình Thuận, Tìm hiểu Làm mái ngói biệt thự cùng thi công mái ngói Bình Thuận, chuyên tư vấn thiết kế để đưa ra phương pháp thi công hiệu quả nhất, vừa đảm bảo an toàn vừa đảm bảo tính thẩm mỹ.

Công ty mái ngói Hùng Hưng là công ty hàng đầu tại Bình Thuận chuyên làm mái ngói Bình Thuận, thi công mái ngói Bình Thuận, mái ngói Bình Thuận. Với khẩu hiệu “Chất lượng, nhanh chóng, hài lòng”, Hùng Hưng đã luôn nỗ lực phấn đấu để đáp ứng nhu cầu khách hàng trong lĩnh vực thiết kế thi công các giải pháp thép công nghệ và dân dụng. Vì kèo mái ngói – thi công mái ngói Bình Thuận giá tốt.

Vì kèo mái ngói là một hệ thống các thanh thép, xà gồ được sử dụng phổ biến trong các công trình xây dựng. Vì kèo được kết nối những đầu cột một cách cân đối để đỡ phần mái dốc về phía trước. Thông thường, vì kèo có thể liên kết theo nhiều kiểu có thể kể đến như kiểu chống rường, kiểu giả thủ, kiểu cột trốn… Các công trình xây dựng cần phải đảm bảo các yếu tố bền vững và kiến cố, vì kèo sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo. Thi công mái ngói Bình Thuận, một số công trình sử dụng vì kèo như nhà thờ họ, nhà mái Thái, trường học, chùa, biệt thự liền kề, biệt thự dân dụng và các kết cấu mái nhà công nghiệp khác…

Cấu tạo vì kèo mái ngói bằng thép, Thi công mái ngói Bình Thuận

Dựa vào mỗi thiết kế của vì kèo khác nhau mà xác định kết cấu khung và cấu tạo vì kèo phù hợp. Hiện nay, Thi công mái ngói Bình Thuận, vì kèo mái ngói có 3 kết cấu cơ bản như sau:

  • Vì kèo thép lợp ngói hệ 2 lớp

Vì kèo, xà gồ bằng các thanh C75.75 có hình chữ C

Li tô (mè) TS 40.60 có hình Omega uốn cong hai mép

Khoảng vượt nhịp: 4 – 5m

Khoảng cách kèo tối ưu: 1 – 1,1m

  • Vì kèo thép lợp ngói hệ 3 lớp

Hệ kết cấu vì kèo hệ 3 lớp bao gồm lớp đòn tay, lớp li tô, lớp cầu phong

Cầu phong TC75.75 có dạng hình chữ C

Đòn tay bao gồm 2 thanh TC100.75

Li tô có dạng hình Omega

Khoảng cách cầu phong: 1,1 – 1,2m

Khoảng cách đòn tay 800 – 900m

Khoảng cách vượt nhịp kinh tế 4,5m

  • Khung giàn bê tông lợp ngói: Khung giàn bê tông lợp ngói sử dụng thanh TC40.75 làm cầu phong được định vụ sổ dọc xuôi theo chiều rộng của mái nhà còn thanh mè TS40.48 tính theo chiều dài của mái nhà và liên kết với cầu phong bằng vít khoan.

Thi công mái ngói Bình Thuận, tùy theo từng công trình sẽ sử dụng những loại vì kèo mái ngói khác nhau, có 3 loại có thể kể đến như:

Vì kèo thép hình: Vì kèo mái ngói bằng xà gồ thép hình được thiết kế với nhiều kiểu khác nhau trong đó xà gồ chữ C và xà gồ Z đang là loại thép hình được ưa chuộng và sử dụng ưu tiên cho hệ vì kèo mái ngói từ đó đảm bảo an toàn, chất lượng công trình.

Vì kèo thép hộp mạ kẽm: Kết cấu vì kèo thép hộp mạ có dạng hình hộp chữ nhật hoặc hình vuông có khả năng chịu lực tốt, độ bền cao.

Vì kèo cầu phong li tô lợp ngói: Loại vì kèo này thường được sử dụng trong các biệt thự, có sự kết hợp giữa truyền thống và hiện đại mang lại tính thẩm mỹ cao cho công trình. Cấu tạo vì kèo thép hình có khả năng chịu lực tốt, trọng lượng nhẹ và đặc biệt là độ bền rất cao.

 

Bài viết liên quan
Lên top
Top